Khí Phách Anh Hùng - gMO Ấn Tượng Nhất Việt Nam

Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014
Khí Phách Anh Hùng game online thuần Việt đầu tiên dành cho điện thoại di động.


Khí Phách Anh Hùng thuộc dòng game online nhập vai kiếm hiệp thuần Việt đầu tiên được thiết kế dành cho điện thoại di động. Game KPAH là trò chơi tương tác trực tuyến cổ trang, có thiết kế theo hơi hướng nét văn hóa người Phương Đông. Với hệ thống cốt truyện gần gũi, nhẹ nhàng không mất nhiều thời gian để chơi.
Khí Phách Anh Hùng

Game Khí Phách Anh Hùng được viết trên nền tảng Java MIDP 2.0 có thể chạy được hầu hết trên các dòng máy hiện nay. Thuộc dòng game online nên đòi hỏi điện thoại của bạn có kết nối tới GPRS/3G hoặc Wifi. Hệ thống game KPAH phong phú với lối chơi mới lạ, đây được cho là điểm nổi trội của trò chơi.

Game Khí Phách Anh Hùng

Để tham gia game KPAH online người chơi phải lựa chọn cho mình một trong số năm nhân vật và môn phái để tham gia trò chơi. Có 5 tuyến nhân vật cho người chơi lựa chọn nếu như bạn cảm thấy yêu thích và phù hợp với mình đó là Kiếm Khách, Đấu Sĩ, Chiến Binh, Cung Thủ và Hiệp Khách. Mỗi một tuyến nhân vật lại có những thế mạnh cũng như điểm yếu khác nhau.

Tải game KPAH

Khí Phách Anh Hùng có tính giải trí nhẹ nhàng nhưng đòi hỏi người chơi phải có những tính toán, suy nghĩ logic, làm việc theo nhóm để có thể điều binh khiển tướng một cách hiệu quả nhất. Khi tham gia chơi game ngoài những kỹ năng tư duy, rèn luyện kỹ năng mới người chơi còn được giao lưu với những người chơi khác trong cộng đồng game thủ. Nổi bật với đồ họa vô cùng ấn tượng, kèm theo đó dung lượng game vô cùng thấp. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, nhanh tay tải game Khí Phách Anh Hùng miễn phí về cho điện thoại Java, Android các bạn nhé.

Phiên bản dành cho Java
Phiên bản dành cho Android

Bài viết mới cùng chuyên mục
>>

Danh Mục Lựa Chọn
Trang Chủ
Lên đầu trang