Phong Vân Truyền Kỳ - Tuyệt Đỉnh Mobile

Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014
Phong Vân Truyền Kỳ - Game nhập vai, đánh theo lượt kết hợp Đông Tây, hàng triệu các game đã nhập cuộc.


Download tải game phong vân truyền kỳ miễn phí




Hoặc soạn tin nhắn: TG 491678 gửi 6068

Game Phong Vân Truyền Kỳ thuộc dòng game nhập vai MMORPG chơi theo lượt dựa trên bối cảnh Đông - Tây kết hợp. Mang đến cho người chơi một cảm giác vô cùng mới lạ. Cộng vào đó là những trải nghiệm vô cùng lý thú với những tính năng mà PVTK mang lại.

Phong Vân Truyền Kỳ

Với bối cảnh được chia theo hướng Đông - Tây kết hợp, Phong Vân Truyền Kỳ cũng sẽ chia hệ thống nhân vật theo hai hướng Đông Tây. Các game thủ sẽ lựa chọn theo hai xu hướng, nếu chọn nhân vật theo hướng Đông người chơi sẽ được hóa thân thành Hiệp Khách hoặc Pháp Sư. Nếu như người chơi chọn hướng Tây sẽ trở thành Tu Chân hoặc Chiến Sĩ. PVTK với chuỗi 18 trang bị nhân vật khác nhau, cùng với đó là hệ thống trang bị, nhiệm vũ cũng như sự kiện phong phú. Thu hút hàng ngàn các game thủ tham gia chơi.

Game Phong Vân Truyền Kỳ

Ảnh hưởng của lối phân chia kết hợp Đông - Tây nên hệ thống bản đồ trong game cũng có sự phân chia khá rõ rệt về tên gọi của vị trí địa lý. Khó tránh khỏi sự ngạc nhiên của game thủ khi thấy Pandora xuất hiện cùng với bản đồ Thục Sơn hay đơn giản là rừng rậm Tinh Linh lại xuất hiện cùng với Cổ mộ hán vương.

Tải game PVTK

Game Phong Vân Truyền Kỳ Online hỗ trợ hầu hết các dòng máy java S40, S60 cho đến điện thoại sử dụng hệ điều hành Android và iOS. Hệ thống hình ảnh âm thanh vô cùng ấn tượng, nhân vật 3D nhiều màu sắc. Tải game Phong Vân Truyền Kỳ miễn phí cho điện thoại, tham gia xây dựng quốc gia và thành trì cho riêng bạn, chiến đấu để bảo vệ thành trì cũng như xây dựng một đế chế cho riêng mình. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Link tải game PVTK:

Phiên bản dành cho Java
Phiên bản dành cho Android
Phiên bản dành cho iOS
Bài viết mới cùng chuyên mục
>>

Danh Mục Lựa Chọn
Trang Chủ
Lên đầu trang