Tải game Đào Vàng

Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014
Đào Vàng game kinh điển nay đã có mặt trên mobile. Bạn đã biết đến điều này chưa? Tải game Đào Vàng về cho điện thoại và cùng trải nghiệm với trò chơi.

Download game đào vàng miễn phí



Hoặc soạn tin nhắn: TG 524986 gửi 6068

Game Đào Vàng từ lâu đã trở thành một trò chơi giải trí không chỉ nhận được riêng sự yêu mếm của giới văn phòng mà Đào Vàng còn là trò chơi gắn liền với rất nhiều người chơi khác không phân biệt tuổi tác. Game có luật chơi vô cùng đơn gian những kèm theo đó là số bàn chơi khá lớn, mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị.
dao vang
Game Đào Vàng

Khi tham gia vào Đào Vàng người chơi sẽ được hóa thân thành ông thợ mỏ ngày đêm chăm chỉ đi đào vàng. Mỗi bàn chơi sẽ có một yêu cầu dành cho các game thủ, người chơi phải làm sao gắp được số vàng tương ứng với số điểm mà bàn chơi đó đặt ra. Hoàn thành chỉ tiêu người chơi sẽ được đến với bàn chơi tiếp theo. Độ khó của trò chơi sẽ tăng dần theo cấp độ, càng lên cao yêu cầu sẽ càng khó.
game dao vang
Đào Vàng cho điện thoại
Ban đầu người chơi sẽ có cảm giác chơi game vô cùng đơn giản và dễ dàng. Nhưng càng đến với bàn chơi tiếp theo yêu cầu của trò chơi Đào Vàng lại tăng theo mà số lượng thời gian để hoàn thành nhiệm vụ vẫn chỉ có 60 giây. Kèm theo đó là hàng loạt chướng ngại vật xuất hiện nhằm cản trở người chơi trong quá trình gắp vàng. Nào là tảng đá, những con vật rồi thuốc nổ TNT. 
tai game dao vang
Tải game Đào Vàng

Khó khắn là thế nhưng rất nhiều game thủ đã thể hiện sự quyết tâm của mình để có thể vượt qua được thật nhiều bàn chơi. Bạn cũng yên tâm hệ thống shop vật phẩm luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình chơi. Kết thức mỗi bàn chơi, bạn cần suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định mua loại vật phẩm như pháo, nước tăng lực, cỏ ba lá, ... để hỗ trợ bạn. Thắng hay thua còn phụ thuộc vào khả năng quan sát cũng như khả năng tính toán của bạn. Tải game Đào Vàng về cho điện thoại hoàn toàn miễn phí. Nay Đào Vàng đã có phiên bản dành cho điện thoại Android, bạn có thể thoải mái tham gia chơi game trên mọi dòng máy nhé.

Download tải game đào vàng miễn phí về cho điện thoại java, android

Bài viết mới cùng chuyên mục
>>

Danh Mục Lựa Chọn
Trang Chủ
Lên đầu trang